You are here

Quy định

Quy định, trình tự, thủ tục, giải quyết

CÔNG TY CỔ PHẦN 3SSOFT

Nguyên tắc chung

Khách hàng sử dụng dịch vụ của 3ssoft được bảo đảm quyền lợi hợp pháp, theo thỏa thuận trong hợp đồng và quy định của pháp luật.

Mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ đều được tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng, trên tinh thần cầu thị, thiện chí. Thời gian giải quyết tối đa trong vòng 20 ngày.

Thời hiệu khiếu nại, khiếu kiện:

  • - Không quá 90 ngày đối với vấn đề về chất lượng dịch vụ.
  • - Không quá 30 ngày đối với vấn đề kinh doanh

Việc tiếp nhận và giải quyết khiếu nại khách hàng được ghi nhận và trả lời bằng văn bản. Tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật hiện hành.

Trình tự, thủ tục giải quyết

Bước 1: Tiếp nhận phản ánh, khiếu nại

Khi có thắc mắc, hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, khách hàng liên hệ với Nhân Hòa qua các hình thức sau:

- Trực tiếp gặp Bộ phận chăm sóc khách hàng tại các Chi nhánh.

- Gọi điện thoại đến 059.888.4567

- Gửi email đến địa chỉ: support@3ssoft.vn

Lưu ý:

- Trong email hoặc Đơn vui lòng ghi rõ nội dung phản ánh, khiếu nại, yêu cầu cần giải quyết và cung cấp các tài liệu, thông tin có liên quan đến dịch vụ và sử dụng dịch vụ.

Bước 2: Giải quyết

- Ngay sau khi tiếp nhận hay nhận được được email, đơn của khách hàng, 3ssoft sẽ tiến hành xác minh, kiểm tra nội dung phản ánh. Và trong vòng 48h sẽ có email xác nhận để trực tiếp làm việc, giải quyết khiếu nại, phản ánh.

- Trường hợp sự việc phức tạp, liên quan đến nhiều bên hoặc cần có thời gian xác minh, khắc phục …, thời gian giải quyết sẽ dài hơn. Nhưng không quá 20 ngày.

Bước 3: Giải quyết lần 2

- Nếu khách hàng chưa/không đồng ý với giải quyết của, chúng tôi sẽ có phản hồi với mong muốn đạt được sự thỏa thuận giữa hai bên.

- Nếu khách hàng vẫn không/chưa đồng ý với giải quyết lần 2, thì có thể gửi Đơn đến cơ quan quản lý hoặc khởi kiện ra Tòa án.